HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC - NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2023 – 2024 CỦA TRƯỜNG THCS XÃ NÀ NHẠN

Thứ bảy - 23/09/2023 04:49
Ngày 23 tháng 9 năm 2023, được sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ, Sự thống nhất cao của tập thể viên chức và người lao động, trường THCS xã Nà Nhạn tổ chức Hội nghị viên chức - người lao động năm 2023 nhằm đánh giá quá trình hoạt động của toàn trường trong năm học 2022-2023 đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho năm học 2023-2024, với nhiều nội dung sẽ được thống nhất.
HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC - NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2023 – 2024 CỦA TRƯỜNG THCS XÃ NÀ NHẠN
Hòa trong niềm vui hân hoan của năm học mới 2023 - 2024, năm học có nhiều sự kiện trọng đại của đất nước, là năm học tiếp theo thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Đại hội Đảng bộ các cấp, năm học tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết số 29/NQ-TW về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo”, năm học tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15 tháng 5 năm 2016 của Bộ Chính trị; năm học lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp và Đại hội Đảng lần thứ XIII của Đảng; năm học thứ 3 thực hiện chương trình thay sách giáo khoa phổ thông 2018 đối với lớp 6,7,8 và tiếp tục thực hiện các cuộc vận động, thi đua của Ngành GD&ĐT như : Cuộc vận động "Hai không", cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách HCM”, cuộc vận  "Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương tự học và sáng tạo" ..... Các phong trào thi đua như: Dạy tốt - học tốt, "Xây dựng trường học thân thiện HS tích cực; Năm học thứ 3 thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018 đối với lớp 8. Để nâng cao chất lượng dạy học trong nhà trường đòi hỏi mỗi nhà giáo phải không ngừng học tập, tự học, tự rèn, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của mình, tu dưỡng phẩm chất, đạo đức tác phong sư phạm. Thực sự mỗi người thầy là một tấm gương về đạo đức, để học sinh noi theo.
       Vì vậy ngày 23 tháng 9 năm 2023, được sự chỉ đạo của Phòng GD&ĐT thành phố  Điện Biên Phủ, Sự thống nhất cao của tập thể viên chức và người lao động, trường THCS xã Nà Nhạn tổ chức Hội nghị viên chức - người lao động năm 2023 nhằm đánh giá quá trình hoạt động của toàn trường trong năm học 2022-2023 đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho năm học 2023-2024, với nhiều nội dung sẽ được thống nhất.
     Tham dự Hội nghị có đồng chí Dương Trọng Khánh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng; đồng chí Nguyễn Trọng Thuận – Phó bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng; đồng chí Vương Thị Phương Mai – Chủ tịch công đoàn nhà trường cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường cũng có mặt đông đủ.
           Hội nghị đã thông qua báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước , tình hình thực hiện kế hoạch năm học 2022-2023 và phương hướng nhiệm vụ của năm học 2023-2024; Báo cáo kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan; Báo cáo kết quả hoạt động của ban thanh tra nhân dân; Công khai tài chính.
       Đ/c Nguyễn Trọng Thuận-  Phó bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường báo cáo tiếp thu và giải đáp các kiến nghị thuộc lĩnh vực chuyên môn và thông qua nội dung sửa đổi, bổ sung quy chế dân chủ, quy chế chi tiêu nội bộ, các nội quy của đơn vị.
        Đ/c Vương Thị Phương Mai - Chủ tịch CĐCS báo cáo tiếp thu và giải đáp các kiến nghị thuộc lĩnh vực công đoàn.
      Phát huy tinh thần dân chủ các Đại biểu tham dự Hội nghị đã sôi nổi thảo luận, đóng góp ý kiến xây dựng quy chế làm việc, quy chế thi đua nội bộ, xây dựng chỉ tiêu thi đua trong dạy và học cùng các hoạt động phong trào nhằm thúc đẩy sự phát triển của tập thể nhà trường trong sự nghiệp giáo dục chung. Đề xuất giải pháp nhằm tăng cường hiệu quả nâng cao chất lượng giáo dục nhà trường. 100% Đại biểu tham dự Hội nghị đã nhất trí biểu quyết với các chỉ tiêu Nghị quyết đề ra trong năm học 2023-2024.
      Hội nghị đã thành công tốt đẹp. Trưởng các đoàn thể cùng toàn bộ đội ngũ giáo viên, nhân viên đã cùng nhau ký giao ước thi đua năm học mới năm học 2023-2024. Chúc tập thể nhà trường một năm học mới gặt hái nhiều thành công.
Một số hình ảnh của nhà trường







 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây