Chương trình trao quà của công ty Vinapharma

Thứ sáu - 02/12/2022 20:48
Sáng ngày 02/12/ 2022, thực hiện theo chương trình của quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Điện Biên, phối hợp với Phòng LĐ-TB&XH Thành phố Điện Biên Phủ về việc tặng nước rửa chén, dầu gội của công ty Vinapharma thông qua quỹ bảo trợ Việt Nam nhằm giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại nhà trường tại trường THCS xã Nà Nhạn.
6c7722d078eca1b2f8fd
6c7722d078eca1b2f8fd
        Sáng  ngày 02/12/ 2022,  thực hiện theo chương trình của quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Điện Biên, phối hợp với Phòng LĐ-TB&XH Thành phố Điện Biên Phủ về việc tặng nước rửa chén, dầu gội của công ty Vinapharma thông qua quỹ bảo trợ Việt Nam nhằm giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại nhà trường tại trường THCS xã Nà Nhạn.
      Đến dự với buổi trao quà về phía Quỹ bảo trợ trẻ em Tỉnh Điện Biên có cô Lê Xuân Hồng- Phó giám đốc phụ trách; cô Nguyễn Thị Tâm- Cán bộ quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Điện Biên; Về phía Phòng LĐ-TB&XH Thành phố Điện Biên Phủ có cô Nguyễn Thị Huế -Phó trưởng phòng LĐ-TB&XH Thành phố Điện Biên Phủ; Về phía nhà trường có đồng chí Dương Trọng Khánh – Bí thư chị bộ, Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô giáo và các em học sinh cùng tham gia.
      Với tinh thần chia sẻ gắn kết yêu thương,  các em đã nhận được nhiều món quà ý nghĩa  thông qua quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Điện Biên của công ty Vinapharma. Các món quà được trao đến các em có hoàn cảnh khó khăn  như dầu gội , sữa tắm, nước rửa chén, bát . Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên, khích lệ các em trong hoàn cảnh khó khăn  có thêm niềm tin vươn lên trong học tập.
    Xúc động trước những tình cảm và những món quà được các cô chú trao tặng, em Lò Thị Hà – Học sinh lớp 8A3 đại diện cho các bạn học sinh,  đã có những lời cảm ơn sâu sắc và lòng biết ơn  trước những tình cảm ấm áp và những món quà ý nghĩa của các cô chú dành tặng.
    Thay mặt cho các em học sinh, nhà trường xin chân thành cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm tạo điều kiện, kết nối của qũy bảo trợ trẻ em tỉnh Điện Biên, Phòng LĐ-TB&XH Thành Phố Điện Biên Phủ và đặc biệt là tấm lòng hảo tâm của công ty Vina pharma. Xin kính chúc quý công ty Vinpharma luôn phát triển và thịnh vượng hơn nữa và sẽ dành nhiều sự quan tâm đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nói chung, đặc biệt với các em  học sinh trường THCS xã Nà Nhạn nói riêng.
Một số hình ảnh trong buổi trao quà





Tác giả: Phạm Tất Thành

Nguồn tin: Tổ KHTN

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây