Hội nghị thi đua và ký giao ước thi đua khối THCS năm học 2022-2023

Thứ bảy - 24/09/2022 21:52
Sáng ngày 24/09/2022 đơn vị trường THCS xã Nà Nhạn – Trưởng khối thi đua cấp THCS - đã long trọng tổ chức Hội nghị thi đua và ký giao ước thi đua THCS tại trường TH-THCS xã Thanh Minh.
Hội nghị thi đua và ký giao ước thi đua khối THCS năm học 2022-2023
Căn cứ theo kế hoạch nhiệm vụ năm học 2022 – 2023. Thực hiện hướng dẫn số 1094/HD-PGDĐT của Phòng giáo dục và đào tạo Thành phố Điện Biên Phủ ngày 20/08/2022 về việc hướng dẫn công tác thi đua khen thưởng năm học 2022 – 2023. Căn cứ vào tình hình thực tế của các đơn vị khối thi đua THCS, sáng ngày 24/09/2022 đơn vị trường THCS xã Nà Nhạn – Trưởng khối thi đua cấp THCS -  đã long trọng tổ chức Hội nghị thi đua và ký giao ước thi đua THCS tại trường TH-THCS xã Thanh Minh.
   Đến dự Hội nghi với sự hiện diện của đồng chí: Nguyễn Hồng Ngọc – Phó trưởng phòng GDĐT Thành Phố Điện Biên Phủ, đồng chí: Khúc Phương Loan, đồng chí Tạ Thị Nành đại diện cho thường trực thi đua, khen thưởng, chuyên môn Phòng giáo dục đào tạo, về phía đơn vị trưởng khối thi đua – trường THCS xã Nà Nhạn có đồng chí Dương Trọng Khánh  - Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Ban giám hiệu, chủ tịch công đoàn, các đơn vị trong khối THCS có các đồng chí Đại diện cho Ban giám hiệu và chủ tịch công đoàn cùng tham dự.
Sau một thời gian thảo luận, xây dựng ý kiến sửa đổi bổ sung quy chế hoạt động của khối, có những ý kiến đóng góp rất thiết thực góp phần nâng cao hiệu quả của công tác thi đua khen thưởng và cụ thể hóa được các mục tiêu, tham gia đăng ký thi đua trong năm học 2022 – 2023. Để tạo nên một phong trào thi đua thiết thực của khối THCS các đơn vị trường trong khối đã ký kết giao ước thi đua.
Nhờ có sự quan tâm chỉ đạo của Lãnh đạo phòng GDĐT ,các đồng chí trong ban thường trực thi đua của Phòng GD, Sự nỗ lực của đơn vị cụm trưởng, sự động viên ủng hộ và nhất trí cao của các đơn vị trong khối thi đua, Hội nghị thi đua và ký giao ước thi đua THCS năm học 2022 – 2023 đã thành công tốt đẹp.
Một số hình ảnh tại buổi ký giao ước thi đua khối THCS











 

Nguồn tin: Tổ KHTN

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây