TRƯỜNG THCS TÂN BÌNH TRAO QUÀ CHO CÁC EM HỌC SINH TRƯỜNG THCS XÃ NÀ NHẠN

Thứ tư - 12/01/2022 06:00
Sáng ngày 11/01/2023 trường THCS xã Nà Nhạn lọng trọng tổ chức buổi giao lưu văn nghệ và tặng quà của trường THCS Tân Bình cho các em học sinh trường THCS xã Nà Nhạn. Buổi giao lưu thắm đẵm tình đoàn kết, tương trợ, thân ái tạo nên sự khăng khít, đồng hành của hai đơn vị trường trong sự nghiệp trồng người.
TRƯỜNG THCS TÂN BÌNH TRAO QUÀ CHO CÁC EM HỌC SINH TRƯỜNG THCS XÃ NÀ NHẠN
Thực hiện theo kế hoạch của Phòng GDĐT Thành phố Điện Biên Phủ về việc, quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau của các đơn vị trường trên địa bàn; Thực hiện theo chương trình giao lưu tặng quà trong năm học 2022 – 2023 của trường THCS Tân Bình và sự phối hợp tổ chức giữa hai đơn vị: Trường THCS Tân Bình và trường THCS xã Nà Nhạn; Được sự quan tâm, phối hợp chỉ đạo và nhất trí cao của Chi bộ, Ban giám hiệu, Ban chấp hành công đoàn của hai đơn vị. Sáng ngày 11/01/2023 trường THCS xã Nà Nhạn lọng trọng tổ chức buổi giao lưu văn nghệ và tặng quà của trường THCS Tân Bình cho các em học sinh trường THCS xã Nà Nhạn.
Đoàn cán bộ giáo viên và học sinh trường THCS Tân Bình do cô Phạm Thị Hạnh – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường làm trưởng đoàn. Về phía trường THCS xã Nà Nhạn có thầy Dương Trọng Khánh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh của nhà trường. Mở đầu cho buổi giao lưu là những tiết mục văn nghệ sôi nổi, đặc sắc do các em học sinh trong đội văn nghệ của cả hai trường biểu diễn. Sau các tiết mục văn nghệ, cô Phạm Thị Hạnh có bài phát biểu vô cùng ý nghĩa nhắn nhủ đến các em học sinh của trường THCS xã Nà Nhạn vượt qua khó khăn vươn lên trong học tập. Trong buổi giao lưu, trường THCS Tân Bình đã trao lại cho các em học sinh của nhà trường những món quà vô cùng thiết thực và ý nghĩa, chứa đựng bao tình cảm quý báu với tinh thần tương thân, tương ái.
Xuân đã về không khí càng trở nên ấm áp, ý nghĩa và đặc biệt hơn trong buổi giao lưu, tặng quà này. Buổi giao lưu thắm đẵm tình đoàn kết, tương trợ, thân ái tạo nên sự khăng khít, đồng hành của hai đơn vị trường trong sự nghiệp trồng người.
Một số hình ảnh trong buổi lễ trao quà






 

Nguồn tin: Tổ KHTN

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây