Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng Tỉnh Điện Biên lần thứ VI, năm 2022

Thứ tư - 31/08/2022 20:02
Sáng ngày 30/8/2022 thầy và trò trường THCS xã Nà Nhạn đã tham dự và nhận giải Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi sáng tạo Thanh thiếu niên, nhi đồng Tỉnh Điện Biên.
Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng Tỉnh Điện Biên lần thứ VI, năm 2022
Sáng  ngày 30/8/2022 thầy và trò trường THCS xã Nà Nhạn đã tham dự và nhận giải Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi sáng tạo Thanh thiếu niên, nhi đồng Tỉnh Điện Biên. Trưởng đoàn là thầy Dương Trọng Khánh bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường và thầy Phạm Tất Thành thầy Nguyễn Văn Tuệ trong tổ tư vấn và giúp đỡ hai em Quàng Thị Thu Hồng, Quàng Lăng Khoa trong quá trình làm sản phẩm.  Cuộc thi do Sở Khoa học công nghệ kết hợp với Sở giáo dục phát động từ tháng 2/2022 đã được rất đông đảo các ban ngành, các trường học, các thầy cô giáo và các em học sinh tham gia rất nhiệt tình.
      Trưởng ban tổ chức cuộc thi là ông Nguyễn Song Bình chủ tịch Hội khoa học và công nghệ tỉnh đã trực tiếp trao giải. Với 79 sản phẩm thuộc 3 lĩnh vực . Sản phẩm “Sàn xe ô tô thông minh” của trường THCS xã Nà Nhạn với rất nhiều tính năng như đưa được ô tô vào ngõ hẹp nhà chật, sàn nâng được xe ô tô nổi  lên nếu gặp lũ lụt, báo cháy khi  xe bị cháy… đã đạt giải A.
     Được sự quan tâm sát sao của thầy Dương Trọng Khánh và thầy Nguyễn Trọng Thuận – Ban Giám Hiệu nhà trường, nên phong trào nghiên cứu khoa học kĩ thuật và sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng được các em học sinh tham gia rất nhiệt tình và hứng thú. Trường THCS Nà Nhạn là một trong các trường đạt giải A của cuộc thi.
    Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Song Bình chủ tịch Hội khoa học và Công nghệ biểu dương các trường học, tổ chức đoàn, đội và thanh thiếu niên, nhi đồng đã có những sản phẩm sáng tạo tham gia cuộc thi. Đề nghị Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh phối hợp với các sở, ngành, các huyện, thành phố và các đơn vị tiếp tục triển khai tổ chức, tuyên truyền để cuộc thi trở thành phong trào sâu rộng trong toàn tỉnh. Các tổ chức, cá nhân, tạo điều kiện giúp đỡ, hướng dẫn học sinh, thanh thiếu niên, nhi đồng tham gia tích cực hơn nữa, tạo môi trường cho các em phát huy đam mê sáng tạo khoa học, kỹ  thuật...
Một số hình ảnh hoạt động của nhà trường







Tác giả: Nguyễn Văn Tuệ

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây