Lễ tổng kết năm học 2021-2022 tại trường THCS xã Nà Nhạn

Thứ tư - 25/05/2022 05:10
Nhằm tổng kết, đánh giá những kết quả đã đạt được, sáng ngày 25/5/2022, được sự nhất trí của Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ, của các cấp chính quyền địa phương, Trường THCS xã Nà Nhạn long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2021-2022.
Lễ tổng kết năm học 2021-2022 tại trường THCS xã Nà Nhạn
            Tới dự buổi lễ tổng kết năm học có đồng chí Quàng Văn Đôi - Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã Nà Nhạn; đồng chí Quàng Văn Chiến – Phó chủ tịch Hội Khuyến Học xã Nà Nhạn cùng các đồng chí đại diện các ban nghành của xã; Thượng úy Lò Văn Tin- chính trị viên cùng với các đồng chí trong đơn vị kho K31; Bác Lò Thị Muôn - Phó ban đại diện hội cha mẹ học sinh nhà trường, đại diện Hội phụ huynh các lớp cùng toàn thể đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường.
          Thay mặt nhà trường, thầy giáo Dương Trọng Khánh - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua báo cáo tổng kết năm học 2021-2022, trong đó thầy nhấn mạnh đến những kết quả mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học qua. Đồng thời thầy cũng chỉ rõ những tồn tại, hạn chế cần khắc phục và những bài học kinh nghiệm rút ra từ thực tiễn của nhà trường. Năm học 2021-2022 khi mà đại dịch COVID-19 kéo dài đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động dạy và học của nhà trường. Song với sự quyết tâm vượt khó, nỗ lực phấn đấu của thầy và trò nhà trường đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Cụ thể như sau: Năm học 2021-2022, nhà trường có 01 giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, 07 thầy cô giáo đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp thành phố, 25 thầy cô giáo đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường; 02 giáo viên hướng dẫn học sinh tham gia Cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp thành phố đạt giải nhất và khuyến khích; lao động tiên tiến cấp ngành: 31/31 đồng chí; chiến sỹ thi đua cấp cơ sở: 02 đ/c; đề nghị UBND thành phố tặng bằng khen: 05 đồng chí; Học sinh giỏi cấp trường: 39 em; học sinh tiên tiến: 130 em; tham gia kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 9 đạt 01 giải khuyến khích; học sinh giỏi cấp thành phố lớp 9: 06 em,  học sinh olimpic 6,7,8: 05 em,  02 sản phẩm dự thi khoa học kỹ thuật đạt giải nhất và khuyến khích cấp thành phố;... Ngoài hoạt động dạy và học nhà trường tổ chức và tham gia nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ - Thể dục, thể thao do ngành tổ chức như: Hội thao truyền thống nghành giáo dục giành cho học sinh (đạt 03 giải nhất môn đẩy gậy, 03 giải ba môn bơi).
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Quàng Văn Đôi - Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã Nà Nhạn đã chúc mừng và biểu dương những kết quả mà thầy và trò nhà trường đã đạt được. Đồng thời đồng chí cũng mong muốn nhà trường tiếp tục kế thừa và phát huy hơn nữa các thành tích trong năm học tiếp theo. Tiếp thu ý kiến  của đồng chí Phó bí thư thường trực Đảng ủy, thầy giáo Dương Trọng Khánh hứa sẽ quyết tâm xây dựng khối đại đoàn kết, thực hiện tốt các nhiệm vụ mà Đảng và nhà nước giao phó. Để ghi nhận những thành tích trong năm học  của các cá nhân, tập thể giáo viên, học sinh trong nhà trường, thầy giáo Nguyễn Trọng Thuận – phó bí thư chi bộ, phó hiệu trưởng nhà trường đã thông qua các quyết định khen thưởng nhằm động viên, khích lệ những nỗ lực của thầy và trò nhà trường.
          Những ánh mắt dõi theo, những bàn tay vẫy chào cùng nhưng lời tạm biệt thầy cô và bạn bè của các em học sinh đã dần khép lại buổi lễ tổng kết cuối năm của trường THCS xã Nà Nhạn. Tập thể nhà trường cũng mong rằng với buổi lễ tổng kết tràn đầy tình cảm ấm áp này là dịp để các em tri ân công ơn dưỡng dục của ông bà, cha mẹ; tri ân tình cảm, tấm lòng của thầy cô giáo và nhà trường đã luôn quan tâm, chăm lo trong công tác dạy và học; đồng thời tạo cầu nối để ngọn lửa truyền thống tốt đẹp của trường THCS xã Nà Nhạn được sáng mãi và lưu truyền qua các thế hệ học sinh.
Dưới đây là một số hình ảnh trong Lễ tổng kết năm học 2021-2022


















Tác giả: Nguyễn Tùng Lâm

Nguồn tin: Tổ KHXH

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây